Header Ads

  • Breaking News

    Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số Mas830L chuyên nghiệp

    Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số Mas830L chuyên nghiệp

    Nhận giá mới nhất Trò chuyện với Nhà cung cấp.
    Tối thiểu Đặt hàng / Giá FOB tham khảo
    2.000 miếng3,5-4 USD / mảnh
    Hải cảng:Thượng Hải, Trung Quốc 
    Năng lực sản xuất:200000 CÁI / Tháng
    Điều khoản thanh toán:L / C, T / T, D / P, Western Union
    Cài đặt:Máy tính để bàn
    Chế độ hiển thị:Kỹ thuật số
    Sự chính xác:0,5% ~ 1%
    Học thuyết:Đồng hồ điện tử
    Nguồn năng lượng:DC
    Kiểu kết nối:IEEE-488

    Thông tin cơ bản.

    Mô hình số
    Mas830L
    Quy mô tối đa
    19999
    Loại chuyển đổi phạm vi
    MAN RANGZ
    Mục đo lường bổ sung
    Điện dung
    Trưng bày
    LCD
    Kích thước
    138 X 69 X 31mm
    Trọng lượng Giới thiệu
    170g
    Đo dải điện áp
    Acv: 200-600V
    Nhiệt độ hoạt động
    -40 đến + 40 độ
    Nhãn hiệu
    phaeton
    Gói vận chuyển
    Hộp quà
    Sự chỉ rõ
    CCC, ISO 9001
    Gốc
    Trung Quốc

    Mô tả Sản phẩm

    Câu hỏi và trả lời của khách hàng
    Hỏi vài thứ để biết thêm chi tiết

    Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số Mas830L chuyên nghiệpĐồng hồ vạn năng kỹ thuật số xách tay chuyên nghiệp MAS830L

     
    Chức năng  Phạm vi   Sự chính xác
     DCV 200mV ~ 1000V                       ± (0,5% + 2)                   
     ACV 200V ~ 750V ± (1,2% + 10)
     DCA 200uA ~ 10A ± (1,0% + 2)
     Sức cản 200Ω ~ 2000kΩ ± (0,8% + 2)
     Kiểm tra bóng bán dẫnĐúng 
     Kiểm tra điốtĐúng 
     Buzzer liên tụcĐúng 
     Quyền lựcPin 9V (6F22) 
     Tối đa Trưng bày1999 
     Số lượng tiêu chuẩn trên mỗi thùng    60 CÁI 
     Đo lường thùng carton42 × 38 × 30cm 
     Tổng trọng lượng thùng carton18kg 

    Mô tả
     
    Kiểm tra điốt: có
    Kiểm tra liên tục: có
    sóng vuông đặt ra: có
    Kiểm tra bóng bán dẫn: có
    Công suất: 2 * 1.5V AAA
    Kích thước pin : 126 x 70 x 29mm
    Trọng lượng thực của sản phẩm: Khoảng 128g
    màu:
     phụ kiện màu vàng và đen : dây dẫn thử nghiệm, pin, hướng dẫn sử dụng, hộp quà tặng, ổ cắm thử nghiệm đa chức năng


    Câu hỏi thường gặp:
     
    Q1: Bạn có phải là công ty thương mại hoặc nhà sản xuất không?
    Chúng tôi là nhà sản xuất chuyên nghiệp cho cáp âm thanh và video. chúng tôi cũng cung cấp các mặt hàng điện và điện tử khác nhau 
    Câu 2: tại sao bạn sẽ chọn chúng tôi:
    hơn 15 năm đội ngũ chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.
    Câu 3: Chúng tôi có thể in logo hoặc tên công ty lên sản phẩm của bạn hoặc gói hàng không? 
       Chúng tôi cung cấp OEM, ODM. nhà thiết kế của chúng tôi có thể làm cho thiết kế đặc biệt cho bạn.
    Q4: Moq có cố định không? 
    Moq là linh hoạt và chúng tôi chấp nhận đơn đặt hàng nhỏ như đơn đặt hàng thử nghiệm.
    Câu 5: Tôi có thể đến thăm bạn trước khi đặt hàng không?
    Chắc chắn, chào mừng bạn đến thăm công ty
    của chúng tôi .. công ty chúng tôi chỉ cách shanghai một giờ đi tàu 

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728