Header Ads

  • Breaking News

    Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số Dt-832 với Kiểm tra chức năng nhiệt độ và ngắn mạch.

    Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số Dt-832 với Kiểm tra chức năng nhiệt độ và ngắn mạch.

    Nhận giá mới nhất Trò chuyện với Nhà cung cấp.
    Tối thiểu Đặt hàng:100 miếng
    Hải cảng:Hạ Môn, Trung Quốc 
    Năng lực sản xuất:500000 CÁI / Năm
    Điều khoản thanh toán:L / C, T / T, Western Union, Paypal, Tiền Gram
    Cài đặt:Di động
    Chế độ hiển thị:Kỹ thuật số
    Sự chính xác:0,5% ~ 1%
    Học thuyết:Đồng hồ điện tử
    Nguồn năng lượng:AC và DC
    Quy mô tối đa:1999

    Thông tin cơ bản.

    Mô hình số
    DT-832
    Trưng bày
    LCD
    Gói vận chuyển
    Bình thường
    Sự chỉ rõ
    90X200MM
    Gốc
    Trung Quốc

    Mô tả Sản phẩm

    Câu hỏi và trả lời của khách hàng
    Hỏi vài thứ để biết thêm chi tiết

    Mẫu sản phẩm: DT832.
    · Màn hình LCD kỹ thuật số 3 1/2, giá trị hiển thị tối đa 1999.
    · Đo nhiệt độ
    · Hiển thị ký hiệu điện áp thấp.
    · Bảo vệ quá tải
    · Vượt qua đo lường
    [sự chính xác]------ ------ ------
    Điện áp Dc: 200m-2-20-200-1000V [+ + (0,5% + 2dgt)]
    Điện áp xoay chiều: 200-750v [+ / + (1,2% + 10dgt)]
    Dòng điện Dc: 2000-20m-200m -10A [+ (1.0% + 2dgt)]
    - điện trở: 200-2-20 k đến 200 k - 200 kk Ω "cộng hoặc trừ 0,8% (DGT + 2)"
    - nhiệt độ: 0 đến 750oC [/ + (.75% + 2dgt)]
    Ống lưỡng cực: có
    Triode: có
    Đo lường vượt qua: có
    Nguồn điện: Pin 9V 6F22.do không bao gồm
    Kích thước hiển thị: 16 * 48mm.
    Hiển thị tối đa: 1999
    Kích thước: 126 * 70 * 24mm.
    Trọng lượng: 150g.
    Phụ kiện tiêu chuẩn: bút stylus, đầu dò nhiệt độ, hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành.
    Lựa chọn màu: đen tiêu chuẩn, vàng chanh.
    Tiêu chuẩn đóng gói: hộp màu.

    Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số Dt-832 với Kiểm tra chức năng nhiệt độ và ngắn mạch.



    ** Dịch vụ sau bán hàng

    * GIAO HÀNG
    1. Vận chuyển trên toàn thế giới (Trừ một số quốc gia và địa chỉ APO / FPO)
    2. Các đơn hàng sẽ được xử lý kịp thời sau khi thanh toán được xác minh
    3. Chúng tôi chỉ gửi đến địa chỉ được xác nhận, địa chỉ đặt hàng của bạn phải khớp với địa chỉ người nhận của bạn,
    4. Chúng tôi cung cấp các cách thức giao hàng khác nhau, chẳng hạn như đường hàng không bưu điện, gói điện tử, DHL và EMS. Và Phương thức vận chuyển của người bán khác, bạn có thể chọn cách giao hàng theo cước vận chuyển chấp nhận được.
    5. Nếu bạn không nhận được gói hàng của mình trong vòng 60 ngày kể từ khi thanh toán, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra lô hàng cho bạn.

       *HOÀN LẠI TIỀN
    1. Khi gói hàng đến, vui lòng đảm bảo bao bì bên ngoài trong tình trạng tốt, sau đó, bạn có thể ký và chấp nhận gói hàng.
    2. Bạn có 7 ngày để liên hệ với chúng tôi và 30 ngày để trả lại kể từ ngày bạn nhận được gói hàng; Nếu mặt hàng này thuộc quyền sở hữu của bạn hơn 7 ngày, nó được coi là đã sử dụng và CHÚNG TÔI S NOT KHÔNG KIẾM TIỀN HOÀN LẠI HOẶC THAY THẾ CỦA BẠN
    3. Mục bị lỗi phải được báo cáo cho chúng tôi và trả lại cho chúng tôi trong thời gian bảo hành (tốt hơn trong gói ban đầu). Bạn phải cho chúng tôi biết lỗi là gì và số theo dõi bạn gửi lại
        4. Chi phí vận chuyển trở lại sẽ được trả trước bởi người mua.
        5. Chúng tôi thường khai báo gói có Giá thấp hơn hoặc làm quà tặng cho hóa đơn tùy chỉnh để tiết kiệm thêm thuế, nếu bạn có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào về hóa đơn tùy chỉnh, vui lòng cho chúng tôi biết trước khi giao hàng từ đây

    * Giới thiệu 1.
    Mục tiêu của chúng tôi là Thực hiện Người mua hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của
    chúng tôi 2. Chúng tôi cung cấp cả vận chuyển và bán buôn, nếu bạn quan tâm đến chúng, hãy liên hệ với chúng tôi một cách tự do bằng cách để lại tin nhắn, hoặc người quản lý thương mại, visa SKYPE, WE CHAT, WHATSAPP
    Thời gian dịch vụ trực tuyến của chúng tôi là:
    Bắc Kinh 8: 30-1230
    14: 00-18: 00
    Matxcơva
     03: 30-07: 30
    09: 00-13: 00
    New York 02: 00-06: 00
    20: 00-00: 30
    Luân Đôn
    00: 30-04: 30

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728