Header Ads

  • Breaking News

    Đồng hồ đo chính xác tự động Uni-T Ut805A

    Đồng hồ đo chính xác tự động Uni-T Ut805A

    Nhận giá mới nhất Trò chuyện với Nhà cung cấp.
    Tối thiểu Đặt hàng / Giá FOB tham khảo
    1 miếng136 USD / mảnh
    Hải cảng:Thiên Tân, Trung Quốc 
    Năng lực sản xuất:100 chiếc / tháng
    Điều khoản thanh toán:L / C, T / T, Western Union, Paypal
    Cài đặt:Di động
    Chế độ hiển thị:Kỹ thuật số
    Sự chính xác:± 0,025%
    Học thuyết:Đồng hồ điện tử
    Nguồn năng lượng:AC và DC
    Kiểu kết nối:RS-232

    Thông tin cơ bản.

    Mô hình số
    UT805A
    Quy mô tối đa
    19999
    Loại chuyển đổi phạm vi
    TỰ ĐỘNG / MAN RANGZ
    Mục đo lường bổ sung
    Tần số
    Trưng bày
    LCD
    Mô hình
    Ú80
    Quyền lực
    AC 220 V / 50Hz
    Kích thước LCD
    128mm × 28mm
    Màu sản phẩm
    Đỏ và Xám
    Trọng lượng tịnh
    3,2 Kg
    Kích thước sản phẩm
    300mm × 245mm × 105mm
    Tiêu chuẩn đóng gói cá nhân
    Hộp quà tặng, sách hướng dẫn tiếng anh
    Số lượng tiêu chuẩn trên mỗi thùng
    4 CHIẾC
    Đo lường thùng carton tiêu chuẩn
    685mm × 450mm × 315mm
    Mục
    Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số Ut805A
    Nhãn hiệu
    HuaZheng
    Gói vận chuyển
    Hộp gỗ có bọt bên trong
    Sự chỉ rõ
    CE / ISO / IEC
    Gốc
    Hà Bắc, Trung Quốc
    Mã HS
    9030320000

    Mô tả Sản phẩm

    Câu hỏi và trả lời của khách hàng
    Hỏi vài thứ để biết thêm chi tiết

    Uni-t Ut805A Auto Ranging Precision Bench Top Loại kỹ thuật số vạn năng

    I. Mô tả sản phẩm của Uni-t Ut805A Auto Ranging Precision Bench Top Loại vạn năng kỹ thuật số
     
    UT805A là mộtvạn năngkỹ thuật số băng ghế dự bị kỹ thuật số 200000 được thiết kế với mạch analog / kỹ thuật số tích hợp quy mô lớn, công nghệ xử lý vi mô, bộ chuyển đổi A / D 24 bit, bộ khuếch đại hoạt động và màn hình True RMS. UT805A được hiệu chuẩn kỹ thuật số để đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy cao. Nó có khả năng kiểm tra điện áp DC / AC, dòng điện, điện trở, diode, tính liên tục của mạch, điện dung và tần số; chức năng thu hồi bộ nhớ làm cho tất cả các nhiệm vụ của bạn dễ dàng hơn.

    UT805A có cổng RS232C và USB để dễ dàng kết nối với máy tính để thực hiện ghi và giám sát dữ liệu động tạm thời.

    UT805A tuân thủ tiêu chuẩn IEC61010, CATI 1000V, CATII 600V.

    II. Thông số của  Máy đo độ chính xác tự động Uni-t Ut805A
     
    Thông số kỹ thuậtPhạm viĐộ chính xác tốt nhất
    Mô hình UT805A
    Điện áp một chiều (V)200mV / 2V / 20V / 200V / 1000V± (0,015% + 3)
    Điện áp xoay chiều (V)200mV / 2V / 20V / 200V / 750V± (0,2% + 100)
    Dòng điện một chiều (A)2mA / 200mA / 10A± (0,03% + 10)
    Dòng điện xoay chiều (A)2mA / 200mA / 10A± (0,3% + 100)
    Kháng chiến (Ω)200Ω / 2kΩ / 20kΩ / 200kΩ / 2MΩ / 20MΩ± (0,02% + 6)
    Điện dung (F)6nF / 60nF / 600nF / 6μF / 60μF / 600μF / 6mF± (2% + 5)
    Tần số (Hz)10Hz ~ 60 MHz± (0,1% + 3)
    Đặc trưng
    Số lượng hiển thị 200000
    Phạm vi tự động 
    Đúng RMS 
    Băng thông (Hz)100kHz
    Điốt 
    Buzzer liên tục 
    Giữ dữ liệu 
    Chế độ tương đối 
    LỚN NHẤT NHỎ NHẤT 
    Đăng nhập vào dữ liệu 100
    Thu hồi dữ liệu 
    RS-232 
    Giao diện USB 
    LCD đèn nền 
    Màn hình tinh thể Liqid Dot-matrix256 × 64 pixel
    Thiết lập 
    Bảo vệ đầu vào 
    Trở kháng đầu vào cho DCVPhạm vi 2V: Khoảng 10GΩ, Tất cả các Phạm vi khác: Khoảng 10MΩ
    Điện áp và dòng điện: Đo AC + DC 
    Đặc điểm chung
    Quyền lựcAC 220 V / 50Hz
    Kích thước LCD128mm × 28mm
    Màu sản phẩmĐỏ và Xám
    Trọng lượng tịnh3,2 Kg
    Kích thước sản phẩm300mm × 245mm × 105mm
    Trang bị tiêu chuẩnKiểm tra chì, Dây nguồn AC 220 V, Cáp giao diện RS-232, Cáp giao diện USB, CD Phần mềm PC, Clip cá sấu, Ổ cắm đa năng, Dòng thử nghiệm
    Tiêu chuẩn đóng gói cá nhânHộp quà tặng, sách hướng dẫn tiếng anh
    Số lượng tiêu chuẩn trên mỗi thùng4 chiếc
    Đo lường thùng carton tiêu chuẩn685mm × 450mm × 315mm (0,097 CBM mỗi thùng tiêu chuẩn)
    Tiêu chuẩn tổng trọng lượng carton19,2 Kg
     
     
    III. Hình ảnh chi tiết
    Đồng hồ đo chính xác tự động Uni-T Ut805A


    IV. Thông tin công ty Công ty TNHH

    Sản xuất Điện HuaZheng (Bảo Định) là nhà cung cấp Lưới điện Nhà nước tại Trung Quốc. Nó có nghĩa là chúng tôi là nhà cung cấp của Chính phủ Trung Quốc. Và các sản phẩm của chúng tôi lan rộng khắp Trung Quốc.

    Hơn nữa, khách hàng của chúng tôi đến từ các quốc gia khác nhau như Mỹ, Anh, Bulgaria, Brazil, Chile, Malaysia, Việt Nam, v.v.

    Các sản phẩm chính của chúng tôi là Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số, Máy kiểm tra dầu cách điện, Bộ định vị lỗi cáp, Máy phân tích chất lượng điện, Máy phát điện áp cao, Tụ điện cao thế, Máy biến áp thử nghiệm, v.v. Bán buôn giá thấp Thương hiệu Uni-T Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số Ut81b từ nhà phân phối Uni-Trend

    V. Dịch vụ của chúng tôi

    1. Đường dây nóng 24 giờ.
    2. Chúng tôi cung cấp dịch vụ OEM.
    3. Các kỹ sư của chúng tôi có sẵn để phục vụ máy móc ở nước ngoài.
    4. Chúng tôi có thể sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu của bạn.
    5. Để sản xuất các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho công chúng.
    6. Hành động nhanh chóng, nắm bắt cơ hội, đổi mới liên tục, theo đuổi sự xuất sắc.

    VI. FAQ

    1. Q: Bạn có phải là nhà máy hoặc công ty thương mại?
         A: Chúng tôi là một nhà máy.

    2. Q: Nhà máy của bạn nằm ở đâu? Làm thế nào tôi có thể truy cập vào đó?
         A: Nhà máy của chúng tôi đặt tại thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.
          Bạn có thể đến Bảo Định bằng tàu hỏa trực tiếp.
          Tất cả khách hàng của chúng tôi, từ trong hoặc ngoài nước, được chào đón nồng nhiệt đến thăm chúng tôi!

    3. Q: Làm thế nào tôi có thể nhận được một số mẫu?
         A: Chúng tôi rất vinh dự được cung cấp cho bạn mẫu.

    4. Q: Làm thế nào để nhà máy của bạn làm về kiểm soát chất lượng?
     Trả lời: Chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi luôn chú trọng kiểm soát chất lượng từ đầu đến cuối. Nhà máy của chúng tôi đã đạt được xác thực BV, CE, ISO, SGS.

    5. Q: Tôi có thể gửi tiền bằng Paypal không?
        A: có, với số tiền nhỏ, chúng tôi chấp nhận paypal. 

    6. Q: Tôi có thể biết thời hạn thanh toán của bạn không?
         Trả lời: Hầu hết, chúng tôi làm việc với: FOB / CNF / CIF hoặc EX-WORK. 
          100% bằng T / T trước khi giao hàng. Số tiền nhỏ bằng T / T hoặc Western Union hoặc Paypal đều được chấp nhận.

    7. Q: Tôi có thể biết thời hạn giao hàng của bạn không?
     A: Tùy thuộc vào số lượng của bạn, đối với hàng hóa chúng tôi có trong kho, Giao hàng mất 2 ngày để thực hiện theo
    yêu cầu của bạn  .
          Đối với đơn hàng thường xuyên, giao hàng mất từ ​​20-30 ngày.

    VII. Khách hàng ghé thăm VIII. Cấm
    Bán buôn giá thấp Thương hiệu Uni-T Đồng hồ vạn năng kỹ thuật số Ut81b từ nhà phân phối Uni-Trend

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728